cat may ao dam dep thoi trang nu khong can cong thuc 12

Cách cắt may váy đầm thời trang thật đơn giản không cần công thức

Năm nay nếu bạn có dự tính đi du lịch biển, hãy tự cắt may cho mình bộ váy đầm thời trang rất trang nhã mà chúng tôi sẽ hướng dẫn cách may cho bạn dưới đây.

Bộ áo đầm này được may từ 1 khổ vải nguyên và bạn không cần dùng kéo để cắt.

Nguyên liệu cần thiết để cắt may bộ đầm thời trang:

  • 1 khúc vải với độ dài áo đầm mà bạn muốn (khổ vải 1,2m hay 1,6m)
  • Dây ruy băng

Các bước cắt may:

Choàng khổ vải trên từ sau lưng ra trước ngực.

Túm phần dư  của vải lại trước ngực …

… dùng dây ruy băng cột chặt lại.

Nhớ thắt nơ cho dễ thương nhé

Kế tiếp bạn xoắn 2 đầu vải lại …

… và đánh chéo 2 dây vải trên lại theo kiểu bện thừng để được 3 xoắn như hình bên dưới.

Cột vào cổ. Phần thân trên của áo đầm của bạn đã hoàn tất.

Phần thân dưới còn hở. Không lo…

… bạn dùng kim gút cố định 2 mép vải 2 bên lại và bắt đầu may theo đường màu vàng. Nhớ may ở mặt trái vải nhé.

Bộ váy đầm gió biển mùa xuân thật thời trang và quyến rũ đã hoàn tất. Chúc các bạn thành công khi may bộ váy đầm này.

Theo The green girls TV

16 comments on “Cách cắt may váy đầm thời trang thật đơn giản không cần công thức

  1. bạn ơi cho mình hỏi mình thấy dạo này đầm dạ hội , đầm công chúa phần đai lưng hay nhúng nhiều nhưng mình thử ủi thì chỉ thấy nó ra ly rất lớn mà phần đai lưng mình muốn lại cần ly nhỏ bạn có thể chỉ cho mình cách được không?

    • Bạn may đến đầm dạ hội là hay lắm lắm rùi đó. Nhưng theo mình biết muốn có độ dún nhiều đó áo bạn phải được rã nhiều mảnh trên rập theo ý, rồi sau đó mới chạy chỉ rút dún hoặc xếp li như bạn nói.Nếu bạn có may được bộ đầm dạ hội nào hãy gửi cho mình hình nhé.

  2. Xin chao minh muong may mot dam da hoi ma dun nhieu ma dun xeo , khong biet co cong thuc tham khao khong? vi minh rat thich nhung kieu do ma minh khong biet cong thuc cat vai nhu the nao. mong duoc cho giup cua chi,.

    • Theo mình kiểu này sẽ rất đẹp với loại vải mỏng nhưng không trong suốt. Loại vải mỏng sẽ giúp đầm có độ rũ nhiều và búi dây ngay giữa ngực trong mảnh và không thô.

  3. Mình muốn hỏi bạn 1 chút về cách kết hợp váy…Mình có được tặng 1 chiếc váy 21 kiểu( bạn lên mạng tìm là sẽ thấy ngay), nhưng vi bắp tay hơi thô nên giờ mình muốn kết hợp với áo khoác lửng ren, bạn thấy thế nào va cho mình cách kết hợp của bạn dc chu?
    Mình chuẩn bị đi ăn cưới, mong bạn giúp mình nhé!

Gửi phản hồi

